Thứ Hai, 19 tháng 12, 2016

Những mẫu tranh dán tường hình hoa đẹp nhất

Những mẫu tranh dán tường hình hoa đẹp nhất

Hoa là chủ đề muôn thuở cho cảm hứng sáng tạo của con người. Chính vì vậy, tranh dán tường hình hoa là một sự gợi ý tuyệt vời cho bạn trang trí căn phòng!
Hoa là biểu tượng của vẻ đẹp, đại diện cho thế giới tự nhiên đầy sinh động. Hoa gắn liền với những danh hiệu cao quý. Chính vì những lý do này, hoa trở thành chủ đề bất tận cho cảm hứng sáng tác của giới nghệ sĩ. Những bức tranh dán tường cho thêm phần sinh động, và xua tan sự đơn điệu? Hãy cùng Phú Quang khám phá các tuyệt tác liên quan đến hoa qua bài viết dưới đây nhé!

Kinh điển mô típ hoa sen – cá chép vàng
Có thể khẳng định đây là một phép cộng tuyệt vời và bất hủ trong giới thiết kế hội họa. Không phải ngẫu nhiên mà người ta yêu thích những bức tranh có sự kết hợp giữa hoa sen và cá chép vàng đến thế. Ý nghĩa của bố cục này vô cùng sâu xa, thâm thúy, cần triết tự rõ ràng: Trong Hán tự, sen đọc là “liên” đồng âm với từ “liên” có ý nghĩa liên tục, liên tiếp, liền kề. Còn từ “cá” quy ra chữ Hán sẽ là “ngư”. Người phương Bắc đọc là "yu": đồng âm với "dư" (dư dả). Kết hợp lại với nhau, Sen - cá tượng trưng cho sự “dư dả liên tục”, thể hiện khát vọng no đủ, không phải lo lắng đến đồng tiền bát gạo. Trong hình họa "liên dư", người nghệ sĩ thường vẽ nhiều con cá. Bên cạnh đó, trong làm ăn buôn bán thì cá chép là biểu tượng cho Thuỷ khí tức là nguồn tài lộc vào nhà bạn dồi dào như nước.

nhung-mau-tranh-dan-tuong-hinh-hoa-dep-nhat-1

Ngoài ra, cá chép vàng còn mang ý nghĩa cho sự thăng tiến. Chính vì vậy mà người ta gọi những thí sinh đỗ đại học là cá chép hóa rồng. Ý nghĩa may mắn sẽ càng tuyệt vời hơn nữa khi từ hoa sen đến cá đều có sắc vàng hoàng kim. Sự bổ trợ của công nghệ 3D càng tăng thêm vẻ sinh động, hấp dẫn. Cũng liên quan đến hoa sen, chúng tôi xin được ra mắt siêu phẩm tranh dán tường 3D hoa sen khắc gỗ. Chất gỗ sẽ khiến phong thái của bức tranh thêm phần đặc biệt, và sang trọng vô cùng.

Yểu điệu như mẫu đơn
Cách đây gần 2000 năm, trong cuốn sách Pliny””s Natural History, tác giả đã miêu tả chi tiết về cây hoa mẫu đơn và công dụng chữa bệnh. Không dừng lại ở đó, mẫu đơn còn được coi là một quý cô trong thế giới hoa tươi. Về phong thủy, nó tượng trưng cho sự thịnh vượng, phồn vinh, quý phái. Không những thế, theo quan niệm của người Nhật Bản, nó còn mang ý nghĩa tốt lành mang lại cuộc hôn nhân hạnh phúc, gia đình đông con nhiều cháu, sớm hôm vui vầy, gắn kết. 

nhung-mau-tranh-dan-tuong-hinh-hoa-dep-nhat

Vừa đẹp, vừa mang tầm quan trọng với thế giới duy tâm như vậy, mẫu đơn góp mặt trong nhiều bức tranh dán tường với cách thể hiện khác nhau. Bên cạnh bức tranh liên dư đã giới thiệu ở trên, bạn cũng có thể thay thế bằng họa phẩm mẫu đơn vàng khắc gỗ và đàn cá chép. Không gian sẽ trở nên lãng mạn hơn khi bạn treo tranh có nền mẫu đơn bao phủ trong khi cặp thiên nga đang song hành bên nhau. Thay vì hoa mẫu đơn màu hồng phấn đáng yêu, bạn có thể đổi mới bằng sắc xanh bí ẩn.

Để sở hữu những sản phẩm cao cấp này của chúng tôi, xin quý khách vui lòng liên hệ:
Công ty TNHH Công Nghệ Phú Quang
Địa chỉ: - Số 4 ngõ 67, Phố Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
Số 2 đường Sông Thương, Phường 02, Tân Bình, TP HCM
Số ĐKKD: 0106822112, cấp ngày: 14-04-2015
Điện thoại Văn Phòng: 0466 874 875
Kinh Doanh Miền Bắc: 0943 959 883

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét