Thứ Hai, 19 tháng 12, 2016

Mua tranh dán tường suối hạc tại Hà Nội

Mua tranh dán tường suối hạc tại Hà Nội 

Suối Hạc là một chủ đề thanh cao trong kho tàng nghệ thuật. Hãy cùng khám phá nét đẹp và ý nghĩa trong bức tranh treo tường chủ đề này!
Khi cuộc sống ngày càng trở nên bon chen, xô bồ, thì con người thường dành ra khoảng không tĩnh lặng để thanh tu tâm hồn. Cảm giác được hòa mình trong thiên nhiên là cực thú của đời người. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thời gian và điều kiện để thực hiện những chuyến đi xa, giải tỏa mối âu lo trong lòng. Hãy mang về cho không gian làm việc cũng như gia đình bức tranh treo tường suối hạc nên thơ, hấp dẫn. Hiệu quả giảm stress sẽ vô cùng bất ngờ!

Hạc – một loài chim thần thoại

Trong quan niệm dân gian từ bao đời nay, có 4 loài hạc nổi tiếng, với sự khác biệt qua màu lông: đen, vàng, trắng, xanh. Mặc dù hạc đen có sự dẻo dai và tuổi thọ lâu nhất nhưng trong con mắt nghệ thuật, hạc trắng lại thường xuyên xuất hiện, với bộ lông trắng muốt, đại diện cho sự cao quý, thuần khiết. Chính vì vậy, những con người xuất sắc, ưu tú, có quyền thế mà vẫn giữ được sự thanh liêm, thì được gọi bằng 4 tiếng Hạc minh chi sĩ. Đầu hạc màu đỏ, theo Ngũ hành thì tượng trưng cho yếu tố hoả, cũng là nơi hội tụ của dương khí, tạo nên sự bền bỉ và ý chí kiên cường. Hình ảnh chim hạc với với đôi cánh sải rộng bay trên nền trời trở thành nguồn cảm hứng sáng tác cho biết bao thi nhân mặc khách, dường như đong đầy những khát khao mãnh liệt.
Ngoài ra, biểu tượng chim hạc còn có nhiều ý nghĩa khác nhau. Nếu hạc được phác họa với đôi cánh dang rộng và một chân hơi co lên, là thực hiện nghi lễ với người khuất núi. Bên cạnh đó, trong điêu khắc trang trí đình làng, có một mô típ rất quen thuộc hạc - rùa (tượng tròn, đặt hai ban thờ Thành Hoàng làng). Nó tượng trưng cho sự trường tồn, vĩnh cửu của vũ trụ và dòng chảy thời gian.

Dòng chảy bất tận của suối

mua-tranh-dan-tuong-suoi-hac-tai-ha-noi

Suối được coi là thượng nguồn của nước, trong khi đó, nước lại được coi là cội nguồn của sự sống. Không dừng lại ở đó, những bọt nước trắng xóa, ngày đêm tuôn chảy không ngừng có điểm tương đồng với tiền tài dư dả. Vậy phép cộng giữa suối và hạc có ý nghĩa như thế nào? Chủ đề Suối Hạc mà bạn thường thấy là tượng đài bất hủ cho sự cao sang phú quý. Đàn hạc tập hợp bên suối thể hiện hàm ý mang lại tài lộc dài lâu, giàu sang phú quý mãi mãi. Trong sản phẩm mà Phú Quang cung cấp, người họa sĩ đã lựa chọn bức nền là khung cảnh mùa xuân với những cây đào tỏa sắc từ hồng phấn đến đào bích. Không dừng lại ở đó, lấp ló những cánh hoa mẫu đơn làm cho bức họa càng thêm duyên dáng bội phần. Xa xa là những rặng núi, mây uốn lượn bao quanh, điểm cùng sắc xanh tươi của lá cây. Tất cả tạo nên một bức tranh hài hòa, sống động vô cùng.

Mua tranh dán tường suối hạc tại Hà Nội, bạn vừa được sống trong cảm giác an yên tâm hồn, đồng thời có chỗ dựa tinh thần vững chắc để thêm tự tin trong công việc, cũng như nhiều lĩnh vực khác trong cuộc sống. Ngoài ra, bạn có thể lựa chọn dòng sản phẩm công nghệ cao - tranh 3d dán tường!
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH Công Nghệ Phú Quang
Địa chỉ: - Số 4 ngõ 67, Phố Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
Số 2 đường Sông Thương, Phường 02, Tân Bình, TP HCM
Số ĐKKD: 0106822112, cấp ngày: 14-04-2015
Điện thoại Văn Phòng: 0466 874 875

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét