Thứ Hai, 26 tháng 12, 2016

Khát vọng tươi đẹp thông qua tranh dán tường

Khát vọng tươi đẹp thông qua tranh dán tường


Từ xưa đến nay, động lực để cho con người đứng vững trước bao phong ba bão táp cuộc đời chính là khát vọng sống. Khi nào còn giữ trong mình hoài bão, nhiệt huyết ấy thì cuộc sống vẫn còn ý nghĩa. Chính vì vậy, ý tưởng nuôi dưỡng khát vọng bằng việc treo tranh dán tường đang trở nên phổ biến. Với những cách thể hiện sống động, đặc sắc, các họa phẩm mà Phú Quang mang đến bạn đọc mang tính nghệ thuật rất cao!

Vượt sóng trùng khơi

Chinh phục tự nhiên là khái niệm gắn bó trong những câu chuyện cổ tích, truyền thuyết của mọi dân tộc trên thế giới, không phân biệt châu lục, màu da, ngôn ngữ và văn hóa. Mẹ tự nhiên vừa là nguồn sống cho con người nhưng khi cơn phẫn nộ nổi lên thì bao tai ương ập đến. Là người con của dân tộc Việt Nam, bạn sẽ không thể quên được truyền thuyết Sơn Tinh – Thủy Tinh thể hiện mong muốn trấn áp lũ lụt. Ngoài ra, vươn xa tầm mắt sang phương trời Tây, sử thi Ô đi xê cũng kể lại hành trình vượt biển khơi thập tử nhất sinh, gian nguy vô cùng của chàng dũng sĩ Uylitxơ.

khat-vong-tuoi-dep-thong-qua-tranh-dan-tuong

Thuyền vượt sóng biển là một bức tranh tường 3d đặc sắc. Con thuyền giương cao cánh buồm hứng gió khi sóng biển đang cuồn cuộn dâng những nhịp vô cùng dữ dội, lớp này gối lên lớp kia, bọt tung trắng xóa. Những cánh chim hải âu đang sải rộng đôi cánh bay lượn, cá đang vươn lên khỏi mặt nước. Tất cả đều thổi hồn sinh khí của sự sống. Phần mặt biển được thể hiện vô cùng ấn tượng khi được phác họa trong khuôn hình giấy cuộn.

Những con thuyền vượt biển mang theo khát vọng phát kiến địa lý, tìm kiếm những vùng đất mới, hay đánh bắt xa bờ để thu về cá, tôm, phục vụ cho cuộc sống của con người.

Thiên đường có quá xa xôi

Trong quan niệm Phật giáo, cõi cực lạc là nơi con người không còn những phiền muộn cả về vật chất và tinh thần. Còn với Đạo Thiên Chúa, Thiên đường là cái đích cuối cùng mà mỗi giáo dân hướng đến.

Khát vọng tươi đẹp thông qua tranh dán tườngPhú Quang xin được giới thiệu một họa phẩm vô cùng tươi xinh. Bức tranh mở ra với cánh cổng thiên đường đầy uy nghi và trang trọng. Ngoài kia là màu biển xanh ngắt rì rào, cùng những mỏm đá nhấp nhô. Xa xa trên một ngọn đồi, có sự xuất hiện của một ngôi nhà xinh xắn. Như vậy, chốn thiên đường trở nên gần gũi không khác gì cuộc sống của người phàm trần. Phong cách này khác hẳn với những bức tranh mang màu sắc huyền bí với những vầng hào quang của các vị thánh thần, cùng mây phủ che mờ lối. Phải chăng đây là giấc mơ thoát tục của người phàm?

Trọn vẹn tình yêu lứa đôi

khat-vong-tuoi-dep-thong-qua-tranh-dan-tuong-1
Bên cạnh tình yêu quê hương đất nước, tôn kính mẹ cha, tình cảm lứa đôi là một giá trị tuyệt vời, làm cuộc sống thêm phần thi vị. Bức tranh uyên ương đang gắn bó trên mặt nước, trong một đêm trăng sao vô cùng lung linh, lãng mạn. Không gian trở nên thanh bạch với những đóa hoa sen kiêu hãnh. Nếu bạn là người đang yêu hay chuẩn bị lập gia đình, việc rinh về bức tranh này là hết sức hợp lý!

Mọi nhu cầu mua tranh dán tường xin vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH Công Nghệ Phú Quang

Địa chỉ: - Số 4 ngõ 67, Phố Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
Số 2 đường Sông Thương, Phường 02, Tân Bình, TP HCM
Số ĐKKD: 0106822112, cấp ngày: 14-04-2015
Điện thoại Văn Phòng: 0466 874 875

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét